- Cơ quan giải quyết: UBND HUYỆN LỤC YÊN
- Lĩnh vực: Quản lý thuế
- Thủ tục: Thông báo về hóa đơn, Biên lai thu tiền phí, lệ phí không tiếp tục sử dụng/Thông báo kết quả hủy hóa đơn, Biên lai thu tiền phí, lệ phí.
+Nộp trực tiếp tại trụ sở Bộ phận Phục vụ Hành chính công cấp huyện;
+ Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính;
+ Hoặc gửi bằng văn bản điện tử qua cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế.
+Trường hợp (1), hồ sơ gồm:
+Văn bản thông báo về hóa đơn không tiếp tục sử dụng.
+Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn theo Mẫu số 3.8 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC (đối với trường hợp mất, cháy, hỏng hóa đơn).
+Thông báo kết quả hủy hóa đơn theo Mẫu số 3.11 Phụ lục 3 ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC.
+Trường hợp (2), hồ sơ gồm:
+Văn bản thông báo về việc hủy Biên lai thu tiền phí, lệ phí.
+Thông báo kết quả hủy Biên lai thu tiền phí, lệ phí theo Mẫu Phụ lục số 07 ban hành kèm theo Thông tư số 153/2012/TT-BTC.
Không
01 bộ