| Thông tin | Nội dung |
|---|---|
| Cơ quan thực hiện | Chi cục thuế |
| Địa chỉ cơ quan giải quyết | |
| Lĩnh vực | Quản lý thuế |
| Cách thức thực hiện | +Nộp trực tiếp tại trụ sở Bộ phận Phục vụ Hành chính công cấp huyện; + Hoặc gửi qua hệ thống bưu chính. |
| Số lượng hồ sơ | 01 bộ |
| Thời hạn giải quyết | 02 ngày làm việc kể từ ngày nhận được văn bản đề nghị của doanh nghiệp, tổ chức. |
| Ðối tượng thực hiện | Tổ chức hoặc cá nhân |
| Kết quả thực hiện | : Thông báo về việc sử dụng hóa đơn tự in/đặt in theo Mẫu số TB 05/AC (3.15) ban hành kèm theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC. |
| Lệ phí |
|
| Phí |
|
| Căn cứ pháp lý |
+ Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14/5/2010 của Chính phủ quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ; Nghị định số 04/2014/NĐ-CP ngày 17/01/2014 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 51/2010/NĐ-CP của Chính phủ; Nghị định số 04/2014/NĐ-CP ngày 17 tháng 01 năm 2014 của Chính phủ; + Thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/3/2014 của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành Nghị định số 51/2010/NĐ-CP ngày 14/5/2010 và Nghị định số 04/2014/NĐ-CP ngày 17/01/2014 của Chính phủ quy định về hoá đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ; + Thông tư số 37/2017/TT-BTC ngày 27/4/2017 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung Thông tư số 39/2014/TT-BTC ngày 31/3/2014 của Bộ Tài chính, Thông tư số 26/2015/TT-BTC ngày 27/02/2015 của Bộ Tài chính |
+ Bước 1:
Người nộp thuế thuộc đối tượng được tạo Hóa đơn tự in, đặt in theo quy định để sử dụng hóa đơn phải có văn bản đề nghị sử dụng hóa đơn tự in gửi đến cơ quan thuế.
+ Bước 2. Cơ quan thuế tiếp nhận:
+Trường hợp hồ sơ nộp trực tiếp tại Bộ phận Phục vụ Hành chính công cấp huyện, công chức thuế tiếp nhận và đóng dấu tiếp nhận hồ sơ, ghi thời gian nhận hồ sơ, ghi nhận số lượng tài liệu trong hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.
+Trường hợp hồ sơ được gửi qua đường bưu chính, công chức thuế đóng dấu ghi ngày nhận hồ sơ và ghi vào sổ văn thư của cơ quan thuế.
File mẫu:
Không