Dịch vụ công một phần  Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được

Ký hiệu thủ tục: 1.004379.H63
Lượt xem: 6
Thông tin Nội dung
Cơ quan thực hiện

Sở Khoa học và Công nghệ

Địa chỉ cơ quan giải quyết
Lĩnh vực Bưu chính
Cách thức thực hiện

Trực tiếp 

Trực tuyến

Dịch vụ bưu chính

Số lượng hồ sơ 01 bộ
Thời hạn giải quyết


7 ngày làm việc


Ðối tượng thực hiện Tổ chức hoặc cá nhân
Kết quả thực hiện


Bản sao từ bản gốc của giấy phép bưu chính đã được cấp


Lệ phí


Không


Phí


Phí : 500.000 Đồng


Căn cứ pháp lý












































Số ký hiệu

Trích yếu

Ngày ban hành

Cơ quan ban hành

291/2016/TT-BTC

Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

15-11-2016

Bộ Tài chính

49/2010/QH12

Luật bưu chính

17-06-2010

Quốc Hội

47/2011/NĐ-CP

Quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính

17-06-2011

Chính phủ

25/2020/TT-BTC

Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 219/2016-TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính

04-04-2020

Bộ Tài chính

25/2022/NĐ-CP

Nghị định 25/2022/NĐ-CP

12-04-2022
 


 


Bước 1: Trường hợp giấy phép bưu chính bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được và doanh nghiệp có nhu cầu được cấp lại thì gửi hồ sơ tại Địa chỉ: Bộ phận Một cửa Sở Khoa học và Công nghệ - Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Yên Bái, Số 64, đường Lý Tự Trọng, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

 

Bước 2: Sau khi hồ sơ được tiếp nhận Sở Khoa học và Công nghệ cấp lại giấy phép bưu chính trong thời hạn 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

 

Tên giấy tờ Mẫu đơn, tờ khai Số lượng
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính. Mẫu giấy đề nghị cấp lại giấy phép khi mất hư hỏng.docx Bản chính: 1
Bản sao: 0
Số lượng hồ sơ: 01 bộ là bản gốc   Bản chính: 0
Bản sao: 0  

 

File mẫu:

Không